1. Cam kết về thời gian bảo hành:
1.1. Thời gian bảo hành các sản phẩm của
SVHouse phân phối như sau:
- Tất cả các sản phẩm của Sennheiser đều
được bảo hành 2 năm
- Tất cả các sản phẩm của Nuforce đều được
bảo hành 1 năm
- Tất cả các sản phẩm của HT Omega đều được
bảo hành 6 tháng
- Tất cả các sản phẩm là Loa Edifier được
bảo hành 1 năm
- Tất cả các sản phẩm Gaming Roccat có thời gian bảo hành như trên
website và phiếu bảo hành khi mua hàng. Riêng nhóm sản phẩm của Roccat,
Mionix
sẽ có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành nếu lỗi do
hăng sản xuất và thỏa măn các điều kiện bảo hành như mục 2 và mục 2.1
phía dưới.
- Đối với các thương hiệu khác, thời gian bảo hành được ghi cụ thể tại
website ở phần Sản phẩm, giá, thời gian bảo hành.....
1.2 Thời gian trả bảo hành :
-
Được đổi ngay sản phẩm mới 100%
nếu sản
phẩm bị hỏng trong ṿng 1 tháng đầu sau khi mua hàng và thỏa măn điều kiện
bảo hành.
- Sản phẩm mua ngoài thời hạn
1 tháng sẽ được xử
lư tối đa trong ṿng 10 ngày làm việc
- Thời gian trả bảo hành có thể sớm hơn quy định. Tuy nhiên, trong trường hợp
đến thời hạn hẹn trả bảo hành mà chúng tôi chưa có hàng trả,
SVHouse
sẽ tính thêm thời hạn bảo hành cho sản phẩm số ngày quá hạn đó.
- Trong một số
trường hợp bất khả kháng , 2 bên có thể thoả thuận để t́m giải pháp tối ưu sao
cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.
2. Điều kiện bảo hành:
- Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy
định của hăng
- Thiết bị được bảo hành khi c̣n thời hạn bảo
hành được tính kể từ ngày mua hàng
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty
trên thiết bị và không nằm trong những điều khoản liệt kê trong mục
2.1.
2.1 Những trường hợp không được bảo hành:
-
Thiết bị hết thời gian bảo hành
- Phiếu bảo hành,tem bảo hành bị rách,không có
tem bảo hành,tem bảo hành bị dán đè,hoặc tem bảo hành bị sửa đổi,mờ,không chính
xác...
-
Số seri, mă vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm bị mờ không đọc được, bị
cạo, bị sửa hoặc rách
-
Hỏng do thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không b́nh thường,bị
cháy nổ...
-
Sản phẩm có dấu hiệu đă bị côn trùng xâm nhập,điều kiện bảo quản kém.
- Sản phẩm bị rơi, bị va đập,móp,nứt,thủng. Sản phẩm bị lỗi do Quư khách hàng vận chuyển
hoặc lắp đặt sai quy cách
-
Hư hỏng được xác định là do lỗi của người sử dụng
-
Tự ư tháo dỡ, sửa
chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty
SVHouse
- Sản phẩm bị nước chảy vào ( tất cả các loại nước nói chung )
.
- Sản phẩm bị đứt ngầm, găy do tác
động từ bên ngoài.
- Trong một
số trường hợp bất khả kháng , 2 bên có thể thoả thuận để t́m giải pháp tối ưu
sao cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.
3. Hỗ trợ bảo hành:
-
Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với chi phí thấp nhất
có thể khi quư khách có nhu cầu hỗ trợ sửa dịch vụ khi sản phẩm hết thời gian
bảo hành hoặc bị rơi vỡ,cháy,nổ hoặc các yếu tố khác nằm trong điều 2.1.
4. Liên hệ:
Quư khách hàng có thể liên hệ Trung tâm bảo hành SVHouse theo địa chỉ:
Số 156 Ngọc Khánh - Ba Đ́nh - Hà Nội -
Tel: 0437710132 - 0437710151
Số 116 Trần Minh Quyền, P11, Quận 10, TP HCM -
Tel: 08 38320827
Thời gian nhận bảo hành tất cả các ngày trong tuần ( Trừ chủ nhật và các ngày
lễ,tết)
Buổi sáng từ 10h đến 12h
Buổi chiều từ : 1h30" đến 5h30"
5. Thắc mắc, khiếu nại:
Quư khách vui ḷng liên hệ: Mr.Sơn (Quản lư sản phẩm) - 0903 212270
|