QUY ĐỊNH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM SVHOUSE PHÂN PHỐI

Để phục vụ quư khách  ngày càng tốt hơn, công ty chúng tôi thông báo đến quí vị điều kiện bảo hành khi mua hàng tại công ty SVHouse như sau:

1. Cam kết về thời gian bảo hành:
1.1. Thời gian bảo hành các sản phẩm của SVHouse phân phối  như sau:
     
  - Tất cả các sản phẩm của Sennheiser đều được bảo hành 2 năm
  - Tất cả các sản phẩm của Nuforce đều  được bảo hành 1 năm
    - Tất cả các sản phẩm của HT Omega đều được bảo hành 6 tháng
  - Tất cả các sản phẩm là Loa Edifier được bảo hành 1 năm
  - Tất cả các sản phẩm Gaming Roccat có thời gian bảo hành như trên website và phiếu bảo hành khi mua hàng. Riêng nhóm sản phẩm của Roccat, Mionix sẽ có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành nếu lỗi do hăng sản xuất và thỏa măn các điều kiện bảo hành như mục 2 và mục 2.1 phía dưới.
  - Đối với các thương hiệu khác, thời gian bảo hành được ghi cụ thể tại website ở phần Sản phẩm, giá, thời gian bảo hành.....

 1.2  Thời gian trả bảo hành :
      - Được đổi ngay sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm bị hỏng  trong ṿng 1 tháng đầu sau khi mua hàng và thỏa măn điều kiện bảo hành.
   
  - Sản phẩm mua ngoài thời hạn 1 tháng sẽ được xử lư tối đa trong ṿng  10  ngày làm việc
      - Thời gian trả bảo hành có thể sớm hơn quy định. Tuy nhiên, trong trường hợp đến thời hạn hẹn trả bảo hành mà chúng tôi chưa có hàng trả, SVHouse sẽ tính thêm thời hạn bảo hành cho sản phẩm số ngày quá hạn đó.
      - Trong một số trường hợp bất khả kháng , 2 bên có thể thoả thuận để t́m giải pháp tối ưu sao cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.
2. Điều kiện  bảo hành:
      - Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của hăng
      - Thiết bị được bảo hành khi c̣n thời hạn bảo hành  được tính kể từ ngày mua hàng
      - Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị và không nằm trong những điều khoản liệt kê trong mục 2.1.

2.1 Những trường hợp không được bảo hành:
      - Thiết bị hết thời gian bảo hành
      - Phiếu bảo hành,tem bảo hành bị rách,không có tem bảo hành,tem bảo hành bị dán đè,hoặc tem bảo hành bị sửa đổi,mờ,không chính xác...
      -
Số seri, mă vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa hoặc rách
      -
Hỏng do thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không b́nh thường,bị cháy nổ...
      -
Sản phẩm có dấu hiệu đă bị côn trùng xâm nhập,điều kiện bảo quản kém.
      - Sản phẩm bị rơi, bị va đập,móp,nứt,thủng. Sản phẩm bị lỗi do Quư khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách
     - 
Hư hỏng được xác định là do lỗi của người sử dụng
     - 
Tự ư tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty SVHouse
     -  Sản phẩm bị nước chảy vào ( tất cả các loại nước nói chung ) .
     -  Sản phẩm bị đứt ngầm, găy do tác động từ bên ngoài.
      - Trong một số trường hợp bất khả kháng , 2 bên có thể thoả thuận để t́m giải pháp tối ưu sao cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.

3. Hỗ trợ bảo hành:

     
-
Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với chi phí thấp nhất có thể khi quư khách có nhu cầu hỗ trợ sửa dịch vụ khi sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc bị rơi vỡ,cháy,nổ hoặc các yếu tố khác nằm  trong điều 2.1.

4. Liên hệ:

Quư khách hàng có thể liên hệ Trung tâm bảo hành SVHouse theo địa chỉ:
Số 156 Ngọc Khánh - Ba Đ́nh - Hà Nội -
Tel: 0437710132  -  0437710151
Số 116 Trần Minh Quyền, P11, Quận 10, TP HCM -
Tel: 08 38320827


Thời gian nhận bảo hành tất cả các ngày trong tuần ( Trừ chủ nhật và các ngày lễ,tết)
Buổi sáng từ 10h đến 12h
Buổi chiều từ : 1h30" đến 5h30"

5. Thắc mắc, khiếu nại:

Quư khách vui ḷng liên hệ: Mr.Sơn (Quản lư sản phẩm) - 0903 212270